top of page
Search

JUV Superfruit จัดรูทีน 3 STEP เคลียร์ผิวใส ไกลสิว

Updated: Dec 8, 2021



JUV Superfruit แบรนด์สกินแคร์ออแกนิค ที่เติมเต็มคุณค่าการดูแลผิวจากสารสกัดผลไม้หลากชนิด ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ไบร์ทสวย อ่อนวัย ดีต่อใจแล้ว ยังดีต่อผิวอ่อนโยนแพ้ง่ายอีกด้วย ใครอยากเคลียร์ผิวโทรมให้กระจ่างใส ห่างไกลสิว ต้องลองเลือก JUV Superfruit เข้ารูทีนครีม



ชวนมาจัดรูทีนเคลียร์ปัญหาสิว 3 STEP

ช่วงนี้หลายคนน่าจะเริ่มออกมาทำงานตามปกติกันบ้างแล้ว นอกจากจะต้องเผชิญกับสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อยมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นฝนตก แดดจ้า มลภาวะและฝุ่น PM 2.5 ที่เริ่มกลับมาอีกแล้ว ทำให้หน้าของเราเป็นสิวง่ายขึ้นและความหมองคล้ำก็ตามมาติด ๆ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่คนผิวแพ้ง่ายน่าจะเจอเหมือนกัน วันนี้ All About You เลยขอชวนมาจัดรูทีนบำรุงผิวด้วย 3 Step ง่าย ๆ เพียงใช้สกินแคร์ของ Juv แค่ 3 ตัว เพื่อให้ผิวของเราได้รับการบำรุง ปกป้อง และคลีนผิวให้สะอาดได้อย่างครอบคลุม หมดกังวลเรื่องปัญหาสิวเลย



รูทีนนี้เหมาะกับคนที่ไม่อยากเสี่ยงใช้สกินแคร์หลายตัวเพราะกลัวจะมีปัญหาผิวตามมา เลือกแค่ Juv 3 ตัว ได้แก่ มอยเจอร์ไรเซอร์ ครีมกันแดด และไมเซล่า เน้นบำรุงด้วย 3 Step นี้ก็เพียงพอแล้ว เพราะสารบำรุงดี ๆ ของแบรนด์ JUV มีนวัตกรรม Encapsulation ที่ช่วยล็อคความสดใหม่ของสารสกัด ตั้งแต่ตอนผลิตจนถึงชั้นผิวของเรา ทำให้พลังของสารบำรุงซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างดีและมีประสิทธิภาพ



เริ่มต้นขั้นตอนบำรุงผิวหน้า

STEP แรกของรูทีน มาเริ่มต้นบำรุงผิวหน้ายิ้มรับเช้าวันใหม่กันด้วย JUV Anti-Acne Moisturizer มอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อครีมเข้มข้น ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า ต้านอนุมูลอิสระ และลดเลือนริ้วรอย พร้อมดูแลปัญหาผิวแห้งและระคายเคืองง่าย ด้วยการช่วยเสริมความแข็งแรงให้ชั้นผิว ที่สำคัญมอยเจอร์ไรเซอร์สูตรนี้ยังเน้นดูแลผิวที่มีปัญหาสิว ด้วยพลังสารสกัด WELLCAP® Garcine ที่ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ลดต้นตอการเกิดสิวช่วยให้ผิวหน้ากลับมาสวยใสเปล่งปลั่งสุขภาพดี



เติมพลังปกป้องผิวหน้าจากแสงแดด

STEP ต่อมาแน่นอนว่าเป็นขั้นตอนที่ขาดและพลาดไม่ได้เลย คือ การปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย JUV Water gel UV Protection SPF50 PA++++ ครีมกันแดดสูตรวอเตอร์เจล ให้ความรู้สึกสดชื่นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เพราะเนื้อเจลกันแดดมีความบางเบา สบายผิว นอกจากมีประสิทธิภาพป้องกันรังสี UV ทำร้ายผิวได้เยี่ยมแล้ว ยังช่วยควบคุมความมัน ไม่อุดตันผิว ลดปัญหาการเกิดสิวได้ดีด้วย เพียงกดเนื้อเจลกันแดดลงบนฝ่ามือแล้วทาให้ทั่วผิวหน้า ผิวของเราก็พร้อมออกแดดอย่างมั่นใจมากขึ้นและถ้าใครชอบครีมกันแดดที่เนื้อครีมกลมกลืนกับผิวได้ดี อาจเลือกเป็นสูตร Matte Fluid หรือครีมกันแดด Juv สีส้ม สูตรแมทต์ เนื้อมูสบางเบา สีเบจ ช่วยปกปิดผิวได้เนียนสวยแม้ในวันที่รีบ ๆ ทาตัวนี้ก็เอาอยู่ ไม่ต้องห่วงเรื่องหน้าวอก



เคลียร์ผิวใส คลีนผิวสะอาดปิดท้ายรูทีน

ต่อสู้กับมลภาวะมาตลอดทั้งวันแล้ว ต้องจบ STEP สุดท้ายสำคัญที่สุด คือ การเคลียร์และคลีนผิวให้สะอาดด้วย JUV Micellar Water Anti-Acne Cleanser สกินแคร์ที่มีสารทำความสะอาดผิวจากวัตถุดิบธรรมชาติ (Natural Surfactants) และส่วนผสมช่วยต้านปัญหาผิวจากสารสกัดผลไม้ เช่น Yuzu, Litchi, Kiwi, Strawberry และ Ceramide ช่วยป้องกันการเกิดสิว ลดริ้วรอย ลดการอุดตันของรูขุมขน ปกป้องผิวจากฝุ่น PM 2.5 และลดการระคายเคืองผิว พร้อมช่วยฟื้นฟู Skin Barrier เสริมเกาะปกป้องผิวให้แข็งแรง



JUV Micellar Water ทำหน้าที่ช่วยเคลียร์เครื่องสำอาง ความมัน และสิ่งสกปรกออกจากผิวหน้าของเราคล้ายกันกับ Cleansing Water เพียงเทเนื้อไมเซล่าลงบนสำลีให้ชุ่มพอเหมาะ แล้วเช็ดทำความสะอาดทั่วใบหน้าและรอบดวงตา ก็สามารถขจัดคราบเมคอัพ คราบกันแดด ความมัน และสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่ติดอยู่บนผิวหน้าของเราออกไปได้หมดจด ซึ่งไมเซล่า วอเตอร์ตัวนี้ของ Juv เป็นสูตร Natural 100% ใช้เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางได้โดยไม่จำเป็นต้องล้างน้ำออก



ดูแลผิวหน้าแล้ว ถ้าใครอยากบำรุงรอบดวงตาเพิ่มต้องลอง JUV Eye Cream Brightening อายครีมที่ช่วยดูแลปัญหาถุงใต้ตาของเราลดโอกาสการเกิดริ้วรอยและยกกระชับผิวรอบดวงตาให้ระจ่างใสขึ้นด้วย Vitamin B3 และ Ascorbyl Tetraisopalmitate เหมาะกับมนุษย์สายนอนดึก นอนน้อย ใต้ตาคล้ำ และต้องการการฟื้นฟูผิวรอบดวงตาเป็นพิเศษ


สำหรับใครที่มีปัญหาผิวเป็นสิวง่าย ผิวค่อนข้าง Sensitive หรือผิวแพ้ง่าย หากกำลังมองหาไอเทมสำหรับทำความสะอาดและบำรุงผิวที่อ่อนโยนต่อผิว พร้อมเผยผิวสวยหมดจด ห่างไกลสิว แนะนำว่าสกินแคร์แบรนด์ Juv ทั้ง 3 ตัวที่เอามาแนะนำกันวันนี้ น่าจะตอบโจทย์มาก ๆ






bottom of page