top of page
Search

ครีมกันแดด JUV สีส้ม กับประโยชน์ 4 ต่อที่ต้องบอกต่อ

Updated: Apr 20, 2022



กระแสทาครีมกันแดด 2 ข้อนิ้ว น่าจะทำให้หลายคนหันมาสนใจทาครีมกันแดดกันมากขึ้น เพราะรังสี UV ทำร้ายผิวเราได้ตลอด ไม่ใช่เฉพาะหน้าร้อนเท่านั้นนะ ดังนั้น คนรักผิวต้องไม่ขาดครีมกันแดด ไอเทมต้าน UV จากแสงแดด ซึ่งเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ กระ ฝ้า และริ้วรอยแห่งวัย


วันนี้ JUV เลยขอหยิบกันแดดตัวดัง JUV สีส้มสูตรแมทต์มาเล่าสู่กันฟัง ตัวนี้เขาไม่ได้มีดีแค่ป้องกันผิวจากแสงแดด แต่ยังมีประโยชน์ดี ๆ ถึง 4 ต่อที่ใครรู้แล้วต้องอยากบอกต่อแน่นอน


JUV Matte-Fluid UV Protection SPF 50 PA++++


ทำไมทา “ครีมกันแดด” แล้วหน้าวอก


ครีมกันแดดส่วนใหญ่แบ่งเป็น 2 ประเภท คือ Physical Sunscreen ช่วยสะท้อนรังสี UV ไม่ระคายเคืองผิว แต่ทาแล้วหน้าขาววอก และ Chemical Sunscreen ช่วยดูดซับรังสี UV แล้วคลายออกมาในรูปของความร้อน ทาแล้วหน้าไม่ขาววอก แต่เสี่ยงอุดตันรูขุมขน กลายเป็นสิวได้ง่าย


ปัจจุบัน วงการสกินแคร์นิยมผลิตครีมกันแดดกลุ่ม Physical Sunscreen ออกมาตีตลาดมากขึ้น เพราะเป็นสูตรที่ดีต่อกลุ่มคนผิวแพ้ง่าย ไม่ก่อการระคายเคือง และไม่อุดตันรูขุมขน แต่ขณะเดียวกันคุณสมบัติของเนื้อครีมที่มีฟิลเตอร์สะท้อนแสงแดดออกจากผิว ก็ทำให้ผิวหน้าของเราดูขาววอก ซึ่งคนเปิดใจใช้ครีมกันแดดครั้งแรก เจอข้อจำกัดนี้เข้าไปก็ถึงกับยอมแพ้ ยิ่งเป็นคนผิวสีแทน ผิวสองสีด้วยแล้ว การทาครีมกันแดดกลุ่มนี้จะทำให้เราดู “หน้าเทา หน้าลอย” นั่นเอง แต่ถ้าจะเปลี่ยนไปใช้กลุ่ม Chemical Sunscreen หากเป็นคนหน้ามัน รูขุมขนกว้าง ผิวแพ้ง่าย ก็มีโอกาสรูขุมขนอุดตันและเป็นสิวอักเสบ


ดังนั้น JUV Matte-Fluid UV Protection จึงถูกพัฒนาขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน และใส่ใจกับปัญหาการทาครีมกันแดดแล้วหน้าวอก เพื่อตอบโจทย์คนที่อยากใช้ครีมกันแดดปกป้องผิวจากแสง UV โดยไม่ต้องคอยกังวลว่าหน้าจะขาววอก ไม่เป็นธรรมชาติ ไม่อุดตันรูขุมขน และยังใช้ได้ดีกับทุกโทนสีผิวเลยนะ


Ingredients


ครีมกันแดด JUV สีส้ม

ตอบโจทย์ความเนียนเป็นธรรมชาติ


JUV Matte-Fluid UV Protection หรือครีมกันแดด JUV สีส้ม เป็นกลุ่ม Physical Sunscreen ที่สามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้ทันทีหลังทา ทำหน้าที่ช่วยสะท้อนรังสี UVA, UVB และ Visible Light (แสงสีฟ้าจากจอมือถือ) รวมถึงปกป้องผิวจากมลภาวะ จึงเป็นครีมกันแดดที่ดีต่อผิวแพ้ง่าย ผิวอ่อนแอ เพราะไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ที่สำคัญทาแล้วผิวเรียบเนียน กลมกลืนผิว ดูเป็นธรรมชาติ หน้าไม่วอก ไม่ลอย เพราะ JUV สีส้มตัวนี้เป็นกันแดดผสมรองพื้น เนื้อครีมจึงถูกออกแบบมาเป็น “เนื้อมูส สีนู้ด บางเบา” ที่สามารถเกลี่ยลงบนผิวได้เนียน กลมกลืนกับทุกโทนสีผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะกับคนที่มีผิวสีแทน ผิวสองสี ผิวสีน้ำผึ้ง จะรู้สึกได้ทันทีว่าเนื้อกันแดดไม่เพียงไม่รบกวนสีผิวของเรา แต่ยังช่วยปกปิดร่องรอยบนผิวได้ดีมาก ๆ


ส่วนใครที่มีผิวขาวเหลือง ผิวขาวอมชมพู เมื่อเกลี่ยเนื้อครีมจนทั่วไปหน้า สีนู้ดของเนื้อครีมจะทำให้ผิวของเราดูโกลวขึ้น ไม่หลอกตา และถ้าใครชอบแต่งหน้าลง Makeup หลังทาครีมกันแดดทันที ก็มั่นใจได้เลยว่า JUV Matte-Fluid UV Protection จะไม่รบกวนเมคอัพของเราแน่นอน แถมยังช่วยควบคุมความมัน กันหน้าเยิ้มระหว่างวันได้ด้วย


JUV สีส้มเป็นกันแดดผสมรองพื้น เนื้อครีมจึงถูกออกแบบมาเป็นเนื้อมูส สีนู้ด บางเบา เกลี่ยลงบนผิวได้เรียบเนียน กลมกลืนกับทุกโทนสีผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ ผิวโกลวขึ้น ไม่หลอกตา


4 ประโยชน์ดี ๆ ที่ต้องบอกต่อ


ครีมกันแดด JUV สีส้ม ไม่ได้มีดีแค่ปกป้องผิวของเราจากรังสี UV แต่ครีมขวดสีส้มตัวนี้ยังรวมประโยชน์ดี ๆ ไว้ถึง 4 ต่อ เรียกว่าในวันที่ขี้เกียจดูแลผิวหน้ามาก ๆ ยกหน้าที่ให้ JUV ขวดนี้ขวดเดียว คือเอาอยู่ ไปดูกันเลยว่ามีข้อดีอะไรบ้าง ที่เรารู้แล้วต้องบอกต่อแน่นอน


1. กันแดด


แน่นอนว่าข้อดีแรกของ JUV Matte-Fluid UV Protection ขวดสีส้มคงเป็นอื่นไปไม่ได้ นอกจากประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากแสงแดดตัวร้าย ด้วยค่า SPF 50 PA++++ จัดเต็มกันไปเลย แถมครอบคลุมการป้องกันทุกคลื่นรังสี UVA, UVB แสงสีฟ้าจากจอมือถือ ซึ่งเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ กระ ฝ้า และริ้วรอย



2. บำรุง


ครีมกันแดด JUV สีส้ม อุดมไปด้วยส่วนผสมจากพืชผลไม้ Super fruit ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าไปพร้อมกัน เช่น Kiwi Extract ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ Carrot Extract มีวิตามินอีช่วยบำรุงผิวให้คงความชุ่มชื้น Green Tea Extract ปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ Goji Berry Extract กระตุ้นการทำงานของเซลล์และเกราะป้องกันผิว ปกป้องผิวจากการทำร้ายของแสงแดด และ Aloe Vera Extract เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ลดการระคายเคือง



3.ปกปิด


จุดเด่นของเนื้อครีมกันแดด JUV สีส้ม คือความข้นแบบเนื้อมูส สีนู้ด เกลี่ยทาได้ง่าย และผสมผสาน Texture ที่มีความเป็นเนื้อแมทต์ ทำให้ทาลงบนผิวแล้ว ช่วยให้โทนสีผิวดูกลมกลืนเป็นธรรมชาติ ไม่ขึ้นเงา หรือมันวาว แถมยังช่วยปกปิดรอยสิว รอยดำรอยแดง จุดด่างดำ และริ้วรอยได้เรียบเนียน ไม่แตกเป็นขุย ไม่ทิ้งคราบ ก่อนทาแนะนำให้วอร์มเนื้อครีมบนฝ่ามือก่อน แล้วแต้มทาบริเวณที่ต้องการปกปิด จากนั้นจึงค่อยเกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วหน้า จะทำให้ผิวดูโกลวยิ่งขึ้น วิธีนี้น่าจะถูกใจสาว ๆ ผิวสายฝอ ที่อยากให้ผิวดูเนียนละเอียด สีผิวดูสม่ำเสมอ และไม่ถูกแสงแดดทำร้าย



4. รองพื้น


อีกหนึ่งประโยชน์ที่มองข้ามไม่ได้ของครีมกันแดด JUV สีส้ม คือ ใช้ทาทั่วหน้าทดแทนรองพื้นได้เลย ดีมาก ๆ สำหรับคนที่ไม่มีเวลาแต่งหน้า หรือต้องการพักหน้าจากเมคอัพ แต่ก็ยังอยากผิวสวยโกลว ทา JUV ตัวนี้ตัวเดียวได้ทั้งปกป้องผิวจากแดด และปรับลุคผิวให้สวยแบบ Everyday Look แต่งน้อยแต่แต่งนะ ลงกันแดด JUV สีส้มปุ๊บ ออกบ้านได้เลย นอกจากนี้ คุณสมบัติของครีมกันแดดที่สามารถกลมกลืมผิวดี เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ทำให้เนื้อครีมทำหน้าที่เสมือน Base ในการลงรองพื้นไปในตัว จึงไม่รบกวนรองพื้นเลย สาว ๆ ที่ต้องแต่งหน้าก่อนออกจากบ้านเป็นประจำ ถ้าเลือกครีมกันแดด JUV สีส้มไว้ในสกินแคร์รูทีน รับรองว่าไม่ผิดหวัง แถมยังจะเผลอรัก หรือแอบยกให้เป็นครีมกันแดดในใจเลยก็ได้



รู้ประโยชน์ดี ๆ ของครีมกันแดด JUV สีส้มแบบนี้แล้ว อย่าลืมเปิดใจลอง แล้วบอกต่อความดีงามของ JUV Matte-Fluid UV Protection SPF50 PA++++ ด้วยนะคะ






bottom of page